| 3D GRAPHICS RENDERING |
* ราคาพิเศษเฉพาะเว็บ หนังสือ | 275.00 บาท 261.25 บาท | |
|
| 3D GRAPHICS RENDERING | | |
ในหนังสือเล่มนี้ประกอบไปด้วยเนื้อหาที่ครอบคลุมตั้งแต่หลักการพื้นฐานของการ Renderring ในการสร้างภาพ 3 มิติ ตลอดจนเทคนิคต่างๆ เช่น การสร้างเงาหรือแก้ไขภาพที่เกิดจากการบิดเบือน ฯลฯ ที่ทำให้ภาพมีความสมจริงในการใช้งานเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานซอพแวร์เข้าใจหลักการทำงาน รวมถึง ใช้เป็นเนื้อหาพื้นฐานสำหรับผู้ที่จะต้องศึกษาเพื่อพัฒนาซอพแวร์
บทที่1 รู้จักกับ Rendering
บทที2 Rendering Algorithm
บทที่3 Lighting ในงานกราฟฟิกสามมิติ
บทที่4 Macrofacet
บทที่5 แหล่งกำเนิดแสงมาตรฐาน
บทที่6 Llluminination model
บทที่7 Incremention Rendering algorithm
บทที่8 Ray tracing algorithm
บทที9 Radiosity rendering algorithm
บทที่10 Texture mapping
บทที่11 Shadow
บทที่12 Antialiasing
บทที่13 Depth of field และ Motion blur
พรพล สาครินทร์ (วศ. บ.) โยธาเกียรตินิยมอันดับ 2
สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ภาควิชาวิศวกรรมโยธา คณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เคยเป็นตัวแทนเยาวชนไทยไป แข่งขันโอลิมปิกวิชาการในสาขาวิชาฟิสิกส์(ปี 2538) ที่ประเทศออสเตรเลีย เคยทำโครงงานพิเศษในหัวข้อพัฒนาซอพแวร์เพื่อวิเคราะห์พฤติกรรมของโครงสร้างโครงการคอนกรีตเสริมเหล็กที่มีหน้าตัดแตกร้าวโดยแสดงผลแบบกราฟฟิก มีความสนใจทางด้าน Graphic programming และการพัฒนา Plug in สำหรับซอพแวร์มาตรฐานที่ใช้ในงานอนิเมชั่น รวมถึงการเขียนScriptและExpreesion เพื่อควบคุมซอพแวร์ในส่วนต่างๆ มีประสบการในการเซตอัพและดูแลระบบ Renderfarm เพื่อทำการ Render ด้วยคอมพิวเตอร์ในเครือข่าย
กฤษฎา แก้วมณี (วศ.บ.โยธา)
สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ภาควิชาวิศวกรรมโยธา คณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณลาดกระบัง เคยทำโครงงานพิเศษในหัวข้อพัฒนาซอพแวร์เพื่อวิเคราะห์พฤติกรรมของโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็กที่มี หน้าตัดแตกร้าวโดย แสดงผลแบบกราฟฟิก มีความสนใจในด้าน Photosurrealistic rendering สำหรับซอพแวร์มาตรฐานที่ใช้ในงานอนิเมชั่น รวมถึงการเขียนScriptและExpreesion เพื่อพัฒนา Shader
ISBN | : 9744890525 (ปกอ่อน) 250 หน้า |
ขนาดรูปเล่ม | : 185 x 240 x 15 มม. |
น้ำหนัก | : 490 กรัม |
เนื้อในพิมพ์ | : ขาวดำ |
สำนักพิมพ์ | : ซัคเซส พับลิชชิ่ง, บจก. |